Thực hiện kế hoạch các hoạt động kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã tham dự Hội trại thanh niên “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” năm 2023 do Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức trong 02 ngày (19 - 20/5/2023), tại Trung tâm Khám phá khoa học và Đổi mới sáng tạo thuộc Phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.
Ban Thường vụ Đoàn Khối trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Hội trại diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi với nhiều hoạt động như tổ chức gian hàng ẩm thực, các trò chơi tập thể, văn nghệ, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội. Hội trại đã thu hút hơn 200 đoàn viên đến từ 04 cụm thi đua thuộc Đoàn Khối tham dự. Kết quả, Chi đoàn Thanh tra tỉnh cùng các đoàn sở, chi đoàn thuộc Cụm thi đua số 3 đã xuất sắc đạt các giải thưởng: giải Nhì “Trang trí trại”, giải Nhì “Team building”, giải Nhất tốp ca và giải Khuyến khích đơn ca cuộc thi “Hát về Bác Hồ kính yêu”.
k
Các đoàn viên Chi đoàn Thanh tra tỉnh tham gia Hội trại thanh niên “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” năm 2023
Vào dịp này, Đoàn Khối cũng đã tổ chức tuyên dương 18 Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác thuộc Khối các cơ quan tỉnh Bình Định năm 2023, trong đó, đồng chí Nguyễn Quang Trung - Bí thư Chi đoàn Thanh tra tỉnh vinh dự được Ban Thường vụ Đoàn Khối trao tặng giấy khen về thành tích trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Hội trại đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho ĐVTN, qua đó góp phần bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng sinh hoạt cộng đồng cho ĐVTN, tạo sự chuyển biến tích cực trong hoạt động phong trào của các cơ sở đoàn, hội, đồng thời vừa là dịp để ĐVTN được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và công tác Đoàn, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Nguyên Vy