Ngày 07/01, Thanh tra tỉnh đã phối hợp với Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Xây dựng Hoài Nhơn tổ chức thăm, tặng quà cho bà con Nhân dân Thôn 5, xã An Vinh, huyện An Lão (đơn vị kết nghĩa) nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp đến.
Đoàn công tác của Thanh tra tỉnh và Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Xây dựng Hoài Nhơn tặng quà cho bà con Nhân dân Thôn 5
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó Chánh Thanh tra tỉnh thay mặt lãnh đạo Thanh tra tỉnh và Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Xây dựng Hoài Nhơn thăm hỏi tình hình sức khỏe, sản xuất kinh tế cũng như đời sống sinh hoạt của bà con Nhân dân trong năm 2022 vừa qua. Đồng thời, ông Nguyễn Thanh Hải cũng trò chuyện với lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể Thôn 5 và xã An Vinh để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, đề xuất của bà con Nhân dân, đưa ra các giải pháp sinh kế cũng như động viên bà con khắc phục những khó khăn hiện tại, tiếp tục đoàn kết, tăng gia sản xuất, ổn định cuộc sống.
 
anh

Nhân dịp Tết nguyên đán đang đến gần, cơ quan Thanh tra tỉnh và Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Xây dựng Hoài Nhơn đã trao tặng 70 suất quà cho bà con Nhân dân Thôn 5. Mỗi suất quà trị giá 450.000 đồng, trong đó gồm 200.000 đồng tiền mặt cùng một số thực phẩm như: Dầu ăn, đường, bột ngọt, cà phê, sữa, hạt nêm, bánh với tổng giá trị 31,5 triệu đồng do công chức, người lao động Thanh tra tỉnh và Công ty Cổ phần Sản xuất thương mại và Xây dựng Hoài Nhơn cùng đóng góp.

Thay mặt bà con Nhân dân Thôn 5, ông Đinh Văn Quynh - Bí thư chi bộ thôn và ông Đinh Văn Neo - Trưởng thôn cũng chia sẻ, trao đổi những kết quả cũng như khó khăn của bà con trong năm 2022. Đồng thời, cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ cơ quan Thanh tra tỉnh và Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Xây dựng Hoài Nhơn đối với bà con Nhân dân Thôn 5 trong những năm kết nghĩa vừa qua. Các đồng chí lãnh đạo thôn cũng cam kết sẽ thường xuyên quan tâm, nhắc nhở, vận động bà con tiếp tục chấp hành tốt những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, cùng nhau đoàn kết xây dựng nếp sống văn minh, lành mạnh, cố gắng phát triển kinh tế trong năm sau./.

Tác giả bài viết: Mai Phương