Khối thi đua Nội chính tỉnh tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm - 28/09/2023 09:30
Sáng ngày 25/9/2023, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 02 gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ và xã Hoài Châu, huyện Hoài Nhơn. Đến dự lễ bàn giao nhà có đại diện Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh, Lãnh đạo các cơ quan trong Khối thi đua Nội chính tỉnh, đại diện lãnh đạo Phòng LĐ-TB & XH huyện Phù Mỹ và thị xã Hoài Nhơn, chính quyền địa phương và thôn, khu phố nơi diễn ra lễ bàn giao. Đồng chí Lê Thị Hồng Vân, Phó Chánh Thanh tra tỉnh đã đến dự.
Ảnh: Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho đình bà Lê Thị Hạnh ở thôn An Sơn, xã Hoài Châu, huyện Hoài Nhơn
Ảnh: Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho đình bà Lê Thị Hạnh ở thôn An Sơn, xã Hoài Châu, huyện Hoài Nhơn
Hưởng ứng phong trào thi đua “Bình Định chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngay từ đầu đầu năm 2023, Khối thi đua Nội chính tỉnh đã phối hợp với địa phương tiến hành khảo sát gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở bị xuống cấp và thống nhất chọn gia đình bà Nguyễn Thị Tiến ở thôn 8 Tây, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ và gia đình bà Lê Thị Hạnh ở thôn An Sơn, xã Hoài Châu, huyện Hoài Nhơn để hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà; đến nay 02 ngôi nhà đã xây dựng hoàn thành.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Hồng, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh - Trưởng khối thay mặt Khối Thi đua Nội chính tỉnh đã trao Quyết định tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Nguyễn Thị Tiến và gia đình bà Lê Thị Hạnh với số tiền 50 triệu đồng/nhà. Nguồn kinh phí hỗ trợ do cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan trong Khối thi đua Nội chính tỉnh đóng góp.

Thay mặt gia đình, bà Nguyễn Thị Tiến và bà Lê Thị Hạnh rất vui mừng, xúc động và cảm ơn các cơ quan trong Khối Thi đua Nội chính đã quan tâm hỗ trợ kinh phí để gia đình có thêm động lực xây dựng lại ngôi nhà mới khang trang, ấm áp hơn.

 
k
(Ảnh: Quang cảnh Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho đình bà Nguyễn Thị Tiến ở thôn 8 Tây, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ).

Việc hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết là việc làm thường xuyên của Khối Thi đua Nội chính tỉnh Bình Định hằng năm, đây là hoạt động mang tính thiết thực, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện được tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của các cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trong Khối, nhằm góp phần chung tay cùng với địa phương thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Bình Định chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Trong thời gian đến, Khối thi đua Nội chính tỉnh sẽ tiếp tục duy trì thực hiện thường xuyên hoạt động đền ơn đáp nghĩa, coi đó là một trong những nội dung, tiêu chí quan trọng trong việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của Khối./.

Tác giả bài viết: Lê Văn Phú

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

10/2023/TT-BNV

Thông tư HD thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ cấp trong các cơ quan, tổ chức,đơn vị sự nghiệp công lập của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội, hội

Thời gian đăng: 29/08/2023

lượt xem: 290 | lượt tải:45

59/2022/NĐ-CP

Nghị định Quy định về xác thực định danh điện tử

Thời gian đăng: 15/09/2022

lượt xem: 544 | lượt tải:114

55/2022/NĐ-CP

Nghị định quy định Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh

Thời gian đăng: 15/09/2022

lượt xem: 437 | lượt tải:114

53/2022/NĐ-CP

Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật An ninh mạng

Thời gian đăng: 15/09/2022

lượt xem: 735 | lượt tải:114

979/QĐ-TTg

Quyết định phê duyệt Đề án "Thí điểm đổi mới hoạt động đánh giá hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật"

Thời gian đăng: 15/09/2022

lượt xem: 340 | lượt tải:94
Học tập và làm theo Bác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập121
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm64
  • Hôm nay21,658
  • Tháng hiện tại808,963
  • Tổng lượt truy cập17,752,397
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây