Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND gồm có 6 Điều, trong đó sửa đổi, bổ sung các nội dung cụ thể như sau:
- Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định ban hành kèm theo Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định ban hành kèm theo Quyết định số 72/2020/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định việc tổ chức thu phí, lệ phí và các khoản thu dịch vụ khác trong giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Bình Định ban hành kèm theo Quyết định số 63/2019/QĐ-UBND ngày 17 tháng 12 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế hoạt động Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Bình Định ban hành kèm theo Quyết định số 27/2020/QĐ-UBND ngày 25 tháng 5 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Bên cạnh đó, Quyết định còn ban hành biểu mẫu Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính theo Tháng.
Quyết định số 57/2023/QĐ-UBND có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/10/2023 (xem đầy đủ tại tại file đính kèm).
Được biết, sáng ngày 13/10 Văn phòng UBND tỉnh sẽ tổ chức hội nghị tập huấn cho cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính của các cơ quan chuyên môn thuộc tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh nhằm thực hiện tốt thao tác cập nhật, công khai thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính./.