Thanh tra Chính phủ công bố các thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại
Thứ hai - 02/08/2021 17:05
Căn cứ Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Khiếu nại, ngày 29/7/2021 Thanh tra Chính phủ ban hành Quyết định số 424/QĐ-TTCP công bố các thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ.
Theo đó, có 07 thủ tục tục hành chính trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại tại 04 cấp hành chính (Trung ương, tỉnh, huyện, xã) thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ được thay thế. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 29/7/2021 và thay thế các thủ tục hành chính trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại quy định tại Quyết định số 3164/QĐ-TTCP ngày 26/12/2017 của Thanh tra Chính phủ. Danh mục, nội dung cụ thể của từng thủ tục hành chính và các biểu mẫu (xem tại đây)
Thực hiện Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Định ban hành tại Quyết định số 03/2021/QĐ-UBND ngày 09/02/2021 của UBND tỉnh, thời gian đến Thanh tra tỉnh sẽ xây dựng, trình Chủ tịch UBND tỉnh ban hành quyết định công bố thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực giải quyết khiếu nại thuộc phạm vi quản lý của Thanh tra tỉnh theo Quyết định số 424/QĐ-TTCP ngày 29/7/2021 của Thanh tra Chính phủ./.
Thông tư HD thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ cấp trong các cơ quan, tổ chức,đơn vị sự nghiệp công lập của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội, hội