UBND tỉnh công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định
Thứ năm - 22/07/2021 16:20
Ngày 14/7/2021, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Quyết định số 2961/QĐ-UBND công bố Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 của các sở, ban thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định.
Theo Danh mục này, có 1100 thủ tục hành chính được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Bình Định. Các cơ quan, tổ chức, cá nhân thực hiện thủ tục hành chính bằng cách truy cập vào địa chỉ: https://dichvucong.binhdinh.gov.vn và làm theo hướng dẫn để nộp hồ sơ trực tuyến. Với số lượng 1100 dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 được cung cấp trên tổng số 1530 thủ tục hành chính đủ điều kiện thực hiện (đạt tỷ lệ 71,9%), tỉnh Bình Định đã vượt chỉ tiêu: “50% thủ tục hành chính đủ điều kiện được cung cấp dịch vụ công mức độ 4” theo Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01/01/2021 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2021.
Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương trên cơ sở đánh giá kết quả thực hiện hằng năm, chủ động phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh tham mưu đề xuất việc sửa đổi, bổ sung Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 theo quy định tại Quy chế hoạt động Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa điện tử tỉnh Bình Định ban hành kèm theo Quyết định số 27/2020/QĐ-UBND ngày 25/5/2020 của UBND tỉnh.
Danh mục dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 (xem tại đây)./.
Thông tư HD thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ cấp trong các cơ quan, tổ chức,đơn vị sự nghiệp công lập của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội, hội