Nâng cao chất lượng hoạt động Trang thông tin điện tử

Thứ sáu - 18/02/2022 15:05
Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Trang thông tin điện tử Thanh tra tỉnh (địa chỉ truy cập là http://ttt.binhdinh.gov.vn), vừa qua Chánh Thanh tra tỉnh đã có Quyết định số 85/QĐ-TTT ngày 14/02/2022 về việc kiện toàn Ban Biên tập Trang thông tin điện tử và có Thông báo giao chỉ tiêu viết tin, bài để đăng trên Trang Thông tin điện tử của cơ quan năm 2022.
Ảnh: Giao diện Trang thông tin điện tử Thanh tra tỉnh Bình Định
Ảnh: Giao diện Trang thông tin điện tử Thanh tra tỉnh Bình Định
Ban Biên tập được kiện toàn gồm 07 thành viên, do ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Trưởng ban, bà Lê Thị Hồng Vân - Phó Chánh Thanh tra tỉnh làm Phó Trưởng ban và các thành viên là lãnh đạo, công chức một số phòng thuộc Thanh tra tỉnh. Ban Biên tập có nhiệm vụ xây dựng, vận hành và phát triển Trang thông tin điện tử của Thanh tra tỉnh; quản lý, kiểm duyệt thông tin, tổ chức biên tập và đưa nội dung thông tin trên Trang thông tin điện tử của Thanh tra tỉnh theo đúng quy định của pháp luật.

Ngoài ra, nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phổ biến, thông tin, tuyên truyền chính sách, pháp luật và các hoạt động của ngành Thanh tra, Chánh Thanh tra tỉnh đã giao chỉ tiêu cho các phòng thuộc Thanh tra tỉnh và các đoàn thể cơ quan viết tin, bài để đăng trên Trang Thông tin điện tử của cơ quan năm 2022, cụ thể: Văn phòng và Phòng Thanh tra 4: 03 tin, bài/tháng/phòng; Phòng Thanh tra 1, Phòng Thanh tra 2: 01 tin, bài/tháng/phòng; Phòng Thanh tra 3: 02 tin, bài/tháng; các tổ chức đoàn thể: 01 tin, bài/quý. Nội dung viết tin, bài cho từng chuyên mục, lĩnh vực căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực công tác được giao của các phòng, đoàn thể.

Chỉ tiêu viết tin, bài trên đây là chỉ tiêu tối thiểu trong tháng (quý) của các phòng, đoàn thể nêu trên và là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá, xếp loại, bình xét thi đua, khen thưởng cuối năm đối với các tập thể và cá nhân.

Để đảm bảo thực hiện tốt chỉ tiêu nêu trên, Chánh Thanh tra tỉnh yêu cầu Trưởng các phòng thuộc Thanh tra tỉnh, lãnh đạo các đoàn thể trực tiếp thực hiện hoặc phân công cán bộ, công chức, đoàn viên tham gia viết tin, bài và cung cấp thông tin (bao gồm cả hình ảnh, tư liệu…) gửi về Trưởng Ban Biên tập qua địa chỉ: banbientaptttbd@gmail.com để thẩm định, biên tập trước khi đăng tải trên Trang thông tin điện tử của cơ quan theo quy định của pháp luật. Các thông tin trước khi cung cấp cho Ban Biên tập phải được Trưởng phòng, Trưởng các tổ chức đoàn thể phê duyệt để chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực, khách quan và thời sự của thông tin.

Ban Biên tập theo chức năng, nhiệm vụ được giao, có trách nhiệm hướng dẫn, theo dõi, đôn đốc, biên tập các tin, bài để đăng lên Trang thông tin điện tử của cơ quan kịp thời; chịu trách nhiệm trước lãnh đạo Thanh tra tỉnh về nội dung tin, bài đã đăng tải trên Trang thông tin điện tử của cơ quan theo quy định của pháp luật. Đảm bảo các lĩnh vực, chuyên mục trên Trang Thông tin điện tử của cơ quan đều có bài viết hoặc văn bản; không để trống chuyên mục làm ảnh hưởng đến kết quả chấm điểm công nghệ thông tin năm 2022 của cơ quan./.

Tác giả bài viết: Phan Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

10/2023/TT-BNV

Thông tư HD thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ cấp trong các cơ quan, tổ chức,đơn vị sự nghiệp công lập của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội, hội

Thời gian đăng: 29/08/2023

lượt xem: 206 | lượt tải:29

59/2022/NĐ-CP

Nghị định Quy định về xác thực định danh điện tử

Thời gian đăng: 15/09/2022

lượt xem: 468 | lượt tải:92

55/2022/NĐ-CP

Nghị định quy định Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh

Thời gian đăng: 15/09/2022

lượt xem: 375 | lượt tải:92

53/2022/NĐ-CP

Nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật An ninh mạng

Thời gian đăng: 15/09/2022

lượt xem: 577 | lượt tải:90

979/QĐ-TTg

Quyết định phê duyệt Đề án "Thí điểm đổi mới hoạt động đánh giá hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật"

Thời gian đăng: 15/09/2022

lượt xem: 280 | lượt tải:74
Học tập và làm theo Bác
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay32,520
  • Tháng hiện tại919,746
  • Tổng lượt truy cập14,948,883
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây