Công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực Tiếp công dân, Xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý của Thanh tra tỉnh
Thứ sáu - 03/06/2022 16:37
Ngày 01/6/2022, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định ban hành Quyết định số 1744/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực Tiếp công dân, Xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý của Thanh tra tỉnh Bình Định.
Danh mục 06 thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân và xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý của Thanh tra tỉnh theo Quyết định số 193/QĐ-TTCP và Quyết định số 194/QĐ-TTCP ngày 20/5/2022 của Tổng Thanh tra Chính phủ, gồm có: Thủ tục tiếp công dân tại cấp tỉnh; Thủ tục xử lý đơn tại cấp tỉnh; Thủ tục tiếp công dân tại cấp huyện; Thủ tục xử lý đơn tại cấp huyện; Thủ tục tiếp công dân tại cấp xã; Thủ tục xử lý đơn tại cấp xã.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và sửa đổi, bổ sung Quyết định số 1964/QĐ- UBND ngày 08/6/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Tiếp công dân, Xử lý đơn thuộc phạm vi chức năng quản lý của Thanh tra tỉnh Bình Định (Xem tại đây)./.
Thông tư HD thực hiện mức lương cơ sở đối với các đối tượng hưởng lương, phụ cấp trong các cơ quan, tổ chức,đơn vị sự nghiệp công lập của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tổ chức chính trị - xã hội, hội